Độc đáo mũ bảo hiểm vỏ sò cực chất

Trải qua hàng thế kỷ, chiếc mũ bảo hiểm được cải tiến với chất lượng tiêu chuẩn, đảm bảo khả năng bảo vệ khỏi những nguy cơ gây tác động lực lớn cho phần đầu. Chiếc mũ bảo hiểm không còn đơn điệu, nhàm chán và được “phù phép” để biến thành những chiếc mũ bảo hiểm độc đáo cực kỳ ấn tượng. Hãng Vozz – công ty sản xuất mũ bảo hiểm tại Úc đã đem đến một thiết kế mới đầy tính thuyết phục với mũ bảo hiểm vỏ sò.

Sự khác biệt của mũ bảo hiểm vò sò Vozz

Được thiết kế dự trên tiêu chí đem lại sự an toàn tối ưu, đảm bảo chất lượng, thuận tiện nhất cho người sử dụng và đem đến một sản phẩm làm nên một cuộc cách mạng mới, mũ bảo hiểm vỏ sò có những ưu điểm vượt trội chỉ riêng nó mới có. Mũ bảo hiểm vỏ sò thiết kế sáng tạo mới, chia làm 2 phần, được nối với nhau qua một bản lề và có thể dễ dàng mởi ra hoặc đóng lại. Mũ bảo hiểm sử dụng quai đeo và chốt khóa đã được thay thế, chỉ cần 1 thao tác duy nhất là chúng ta có thể đội hoặc tháo rời mũ bảo hiểm, không cần phải tháo dây quai hoặc găng tay. Thời gian để đội mũ bảo hiểm 1/3 so với thời gian đội mũ của những chiếc mũ bảo hiểm thông thường. Phần sau mũ bảo hiểm được thiết kế thông minh như một gối đỡ đầu và cổ giúp nâng đỡ và đảm bảo an toàn trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Chất lượng và độ an toàn mũ bảo hiểm vỏ sò Vozz

Được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, mũ bảo hiểm Vozz đạt tiêu chuẩn sử dụng tại Úc và New Zealand. Thiết kế vỏ sò 2 mảnh giúp tháo mũ ra một cách dễ dàng. Nếu người xảy ra tai nạn, chúng ta chỉ cần tách phần trước trong vòng 10 giây mà không cần phải sử dụng bất kỳ lực tác động nào, đảm bảo an toàn cho nạn nhân. Mũ bảo hiểm vỏ sò thiết kế theo tiêu chuẩn khí động học, không cản gió và tầm nhìn vì thế không hề ảnh hưởng gì đến việc lái xe của người dùng.
Xem thêm: 


Previous
Next Post »