Cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm đạt chuẩn giá tốt


Mũ bảo hiểm trên thị trường hiện nay muôn hình vạn trạng. Vấn đề quản lý chất lượng mũ bảo hiểm vẫn còn những lỗ hổng chưa kiểm soát hết. Đó để lại cho người dân những mối nguy hiểm từ những chiến mũ bảo hiểm kém chất lượng. Để đảm bảo lợi ích của mình, người dân nên chọn những loại mũ bảo hiểm chính hãng. CSC – cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm tại hà nội đạt chuẩn được cấp giấy chứng nhận của tổng cục đo lường chất lượng.

Cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm đạt chuẩn


CSC được thành lập từ năm 2006. Ngay từ khi thành lập, CSC đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, công nghệ, dây chuyền hiện đại, tối ưu hóa quy trình, xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân được đào tạo chuyên môn bài bản để trở thành cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm chuyên nghiệp và đảm bảo tạo nên những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Sản xuất mũ bảo hiểm theo quy chuẩn Việt Nam QCVN 2:2008


CSC sản xuất các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm đa dạng, phong phú với các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tất cả các dòng sản phẩm đều được chúng tôi sản xuất theo quy chuẩn Việt Nam QCVN 2:2008. Vỏ mũ được sản xuất từ 100% chất liệu nhựa ABS nguyên sinh chống va đập, chống xuyên thủng. Lõi xốp được sản xuất từ hạt xốp EPS cao cấp. Dây đeo khóa chốt cao cấp được xi mạ nhiều lần. Các sản phẩm tại CSC đều được gắn tem CR và được cấp giấy chứng nhận của cục tiêu chuẩn đo lường và chất lượng.
Hãy đến với cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm CSC để được đảm bảo về chất lượng và được hưởng mức giá thành tốt nhất.

Liên hệ ngay 0974.150.982 để được tư vấn và báo giá chi tiết
Previous
Next Post »