Bạn để ý thấy rất nhiều đơn vị doanh nghiệp, từ những thương
hiệu lớn như Samsung, Viettel, Bảo Việt, Coca Cola cho đến các trường học, đơn
vị trung tâm tiếng anh, trường học…làm mũ bảo hiểm in thương hiệu của họ lên đó
để tặng cho khách hàng và nhân viên của mình. Vậy quảng cáo trên mũ bảo hiểm
như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu hình thức quảng cáo này và đo lường độ hiệu
quả của chúng để bạn có thể áp dụng hình thức này vào hoạt động quảng cáo
marketing cho doanh nghiệp của bạn. Mũ bảo hiểm in logo – giải pháp
làm marketing hiệu quả.
Nói về quảng cáo trên mũ bảo hiểm, từ khi quy định đội mũ bảo
hiểm khi tham gia giao thông được ban hành thì những chiếc mu bao hiem quang
cao xuất hiện ngày càng nhiều. Thật dễ dàng khi thấy những chiếc mũ bảo hiểm in
logo cty xuất hiện trên những tuyến đường. Đây là cách để các doanh nghiệp ra mắt
thương hiệu của mình tới mọi người. Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì có lẽ rằng
sự tương tác của mu bao hiem quang cao cao hơn sơ với việc quảng cáo trực tuyến.
Quảng
cáo trên mũ bảo hiểm là một hình thức marketing mới nhưng cũng
rất gần gũi bởi mũ bảo hiểm vốn là một vật không thể thiếu đối
với những ai tham gia giao thông bằng xe máy. Quảng cáo trên mũ bảo
hiểm khá ngắn gọn, xúc tích, thường chỉ là logo, tên thương hiệu
hoặc có thêm slogan của sản phẩm, dịch vụ quảng cáo vì mũ bảo hiểm
có diện tích nhỏ. Các hình thức quảng cáo dù ít hay nhiều cũng
đều có tác dụng quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
- Có thể bạn quan tâm: Sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu tại Hà Nội
ConversionConversion EmoticonEmoticon