làm mũ bảo hiểm quà tặng cho rạp chiếu phim



Rạp chiếu phim Beta Cineplex chính là một rạp chiếu phim mới nhất tham gia tại Hà Nội. Để thu hút mọi người tìm đến nhận định phim và tăng cường phủ lớn thương hiệu cho nhiều người biết đến, Beta Cineplex đang đến CSC để làm mọi chiếc mũ bảo hiểm quảng bá in thương hiệu để tặng người tiêu dùng.

Thông tin về mặt hàng mũ bảo hiểm quảng cáo Beta Cineplex


Beta Cineplex mua mẫu  mũ bảo hiểm chính hãng của chúng tôi với đặc điểm lưỡi trai gắn liền với thân mũ. nón được thiết kế vớ tông nền chủ đạo chính là màu xanh da trời – đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của rạp chiếu phim. tên Beta Cineplex được thiết kế hot với phông chữ rõ ràng, sắc nét đảm bảo dễ dàng ghi nhớ, chưa bị rối mắt. logo được in ở phía 2 bên nón trái và phải. Vỏ mũ được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh xịn. Lõi xốp EPS và vải lót kháng khuẩn. Dây đeo, quai chốt cao cấp, cao cấp cao. Với loại hàng hóa mũ bảo hiểm in logo, Beta Cineplex đang chấp hành thành công chiến dịch quảng bá thu hút người tiêu dùng của mình.
>> Xem thêm: chia sẻ về mũ bảo hiểm hiện nay

đi đến với CSC để làm nón bảo hiểm giá rẻ chuyên nghiệp


CSC với kinh nghiệm 10 năm sản xuất quảng cáo trong mũ bảo hiểm, đầu tư nhà máy trang thiết bị tiên tiến, nâng cao trình độ nhân công mang lại mọi loại hàng hóa mũ bảo hiểm xịn đạt tiêu chuẩn với giá tốt cho khách hàng. CSC miễn phí thiết kế, in ấn mũ bảo hiểm cho Bạn. đến với CSC để sản xuất nón bảo hiểm quà tặng chính hãng, quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi và lợi ích sau đây:


  • cam đoan đạt tiêu chuẩn
  • Quy trình tối ưu
  • mức giá tốt
  • bảo đảm tiến độ
  • Miễn phí tư vấn, thiết kế, in ấn, hỗ trợ

liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết:0974150982

Newest
Previous
Next Post »