Mũ bảo hiểm SKULLY – mũ bảo hiểm độc thông minh nhất hành tinh

Nếu bạn đã từng nghe đến mũ bảo hiểm công nghệ thì chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến siêu phẩm công nghệ có tên SKULLY. SKULLY là chiếc mũ bảo hiểm được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất. Khám phá bí mật ẩn sau chiếc mũ bảo hiểm ấn tượng này.
Mũ bảo hiểm SKULLY AR-1 chạy trên nền ứng dụng Android là đặc điểm nổi bật nhất. Hệ thống camera sau kết hợp màn hình hiển thị HUD đem đến những hình ảnh chân thực, sắc nét, quan sát được những hình ảnh phía sau đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người đội.
Đẳng cấp của chiếc mũ bảo hiểm này còn nằm ở công nghệ định vị PGS, kết nối với smartphone thông qua bluetooth.
 Một chiếc mũ bảo hiểm mang tên Skully AR-1 vừa được chính thức được trình làng với thiết kế hầm hố, đặc biệt nó chạy hệ điều hành Android của Google và được mệnh danh là "chiếc mũ bảo hiểm thông minh nhất thế giới".
Xem thêm:
nón bảo hiểm monster energy

Theo đó, chiếc mũ này được trang bị một loạt các tính năng công nghệ cao như camera góc rộng bố trí phía sau mũ giúp ghi lại toàn bộ những gì đang diễn ra phía sau xe. Những hình ảnh này sẽ được hiển thị trên một màn hình nhỏ, được bố trí ở gần góc phải kính chắn gió có thiết kế bán trong suốt nhằm đảm bảo không tạo “điểm mù” cản trở tầm nhìn phía trước đầu xe.Ngoài ra, chiếc mũ bảo hiểm Skully AR-1 còn được trang bị hệ thống định vị GPS và được kết nối với một chiếc smartphone thông qua Bluetooth, cho phép người dùng trả lời các cuộc gọi đến hoặc nghe nhạc trên suốt cuộc hành trình.
>> Mũ bảo hiểm in hình độc đáo
Chiếc mũ này có trọng lượng rất nhẹ và có đầy đủ kích cỡ, từ S đến XXL cho các "thượng đế" lựa chọn.
Hiện tại, Skully AR-1 đang được gây quỹ trên trang Indiegogo và bạn có thể mua cho mình và các thành viên trong gia đình chiếc mũ bảo hiểm thông mình này kể từ tháng 5 năm sau với giá là 1.399 USD/chiếc (tương đương khoảng 29,7 triệu đồng).

Chiếc mũ bảo hiểm độc này dành cho những tay chơi công nghệ, hoặc những tay đua thứ thiệt. Tương lai, chiếc mũ bảo hiểm thông minh sẽ được ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau.
Previous
Next Post »