Địa chỉ in nón bảo hiểm giá rẻ uy tín tại công ty CSC

Công ty CSC nhận hợp đồng in nón bảo hiểm giá rẻ các cho các công ty tại khu vực thành phố HCM và những tình thành lân cận. In nón bảo hiểm quảng cáo giúp các doanh nghiệp dễ dàng được khách hàng ghi sâu vào trong nhận thức, và từ đó được biết đến rộng rãi và tăng cường nhận diện thương hiệu.

90% doanh nghiệp hài lòng với dịch vụ in nón bảo hiểm của CSC



In nón bảo hiểm phục vụ mục đích quảng cáo thương hiệu, tri ân khách hàng hay giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới. Những khách hàng đặt in nón bảo hiểm tại CSC đều là những đơn vị lớn, những doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Hàng trăm doanh nghiệp lớn đã lựa chọn CSC để in mũ bảo hiểm, làm nón bảo hiểm theo yêu cầu và 90% doanh nghiệp đều hài lòng với dịch vụ của CSC.
Một số doanh nghiệp tiêu biểu lựa chọn CSC để in nón bảo hiểm
  • -         Viettel Store

  • -         Lazada
  • -         Cảnh sát giao thông
  • -         Truyền hình My TV
  • -         Hanoibus


90% doanh nghiệp khi lựa chọn CSC đều thực sự rất hài lòng với dịch vụ in nón bảo hiểm chuyên nghiệp của CSC. Đại diện phòng marketing của xí nghiệp Hanoibus cho biết: “ Chúng tôi thực sự rất hài lòng về chất lượng sản phẩm của CSC, mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng cao, nổi bật, nước sơn tốt, chúng tôi rất hài lòng và chúng tôi sẽ thực hiện nhiều đơn đặt hàng trong những chương trình quảng cáo tiếp theo.”
Dịch vụ in mũ bảo hiểm CSC
Công ty CSC trực tiếp sản xuất và in logo mũ bảo hiểm tại nhà máy cho các công ty với quy mô lớn và chuyên nghiệp.
 >> Xem thêm: Công ty sản xuất nón bảo hiểm nào tốt nhất

In nón bảo hiểm theo yêu cầu chất lượng cao


CSC cung cấp dịch vụ in mũ bảo hiểm theo yêu cầu để làm mũ bảo hiểm quảng cáo. Các doanh nghiệp có thể yêu cầu in mũ bảo hiểm theo bất cứ hình ảnh, màu sắc, chi tiết nào. In logo của công ty lên mũ bảo hiểm. Ngoài ra, chúng tôi tư vấn và thiết kế miễn phí các chi tiết in trên mũ bảo hiểm.
Các doanh nghiệp có thể in trên tất cả các loại mũ bảo hiểm: mũ bảo hiểm nửa đầu, ¾ đầu, cả đầu…tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của công ty.

Giá rẻ chỉ từ 60 ngàn đồng cho nón bảo hiểm in theo yêu cầu

HKT với quy mô lớn và làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí đem đến giá thành dịch vụ cực rẻ cho các doanh nghiệp. Rất nhiều đơn vị, tập đoàn lớn đã in mũ bảo hiểm tại HKT: Lazada, Viettel, Saiko, Uninerver….Mức chi phí tổng cộng vừa sản xuất, vừa in ấn chỉ từ 60 ngàn đồng cho các doanh nghiệp.

Liên hệ:
Hotline: 0936.060.030


Previous
Next Post »