Mũ bảo hiểm “bá đạo” trên từng hạt gạo


Mũ bảo hiểm ngày nay được biến hóa với nhiều kiểu dáng độc đáo phục vụ cho những bạn trẻ ưu thích sự cá tính, muốn có một phong cách độc đáo cho riêng mình. Nếu bạn là fan của các bộ phim kinh dị thì mũ bảo hiểm cực độc Predator sẽ là chiếc mũ bảo hiểm mà bạn không thể bỏ qua cho bộ sưu tập mũ bảo hiểm độc của mình.


Mũ bảo hiểm bá đạo lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị Predator

Được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị nổi tiếng “Predator”, chiếc mũ bảo hiểm là phụ kiện độc đáo để bạn có khoảng thời gian tuyệt vời khi lái xe, bởi kiểu dáng ôm trọn đầu đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa các nguy cơ gây ảnh hưởng xấu tới não khi xảy ra va chạm.

Không chỉ an toàn, khi sử dụng sản phẩm, bạn dường như trở thành “ngôi sao” đường phố, khi mọi ánh mắt đều tập trung vào chính bạn. Rất khó có cô gái nào có thể cưỡng từ sức hấp dẫn từ vẻ cá tính, phong trần khi có một anh chàng đi xe phân khối lớn và đội chiếc nón bảo hiểm này.

Giá của chiếc mũ bảo hiểm độc Predator


Để sở hữu chiếc mũ bảo hiểm này thì bạn phải bỏ ra một khoản chi phí tương đối lớn. Với thiết kế độc lạ, chất lượng đảm bảo, số lượng hạn chế thì bạn cần phải chi ra khoảng tiền 780$ để có thể sở hữu. Tuy nhiên với những “dân chơi” chịu chơi thì ắt hẳn khoản tiền này cũng vô cùng xứng đáng để sở hữu chiếc mũ hiểm độc đáo này đấy.
Previous
Next Post »