Những chiếc mũ bảo hiểm dị nhất quả đất

Mũ bảo hiểm với công dụng chính là để bảo vệ phần đầu của con người khỏi những tác động va chạm mạnh khi xảy ra sự cố tai nạn. Giờ đây, mũ bảo hiểm không chỉ phát huy tác dụng bảo vệ người đội mà còn được biến hóa để biến thành những chiếc mũ bảo hiểm thời trang cực cá tính và sáng tạo. Dưới đây, mũ bảo hiểm độc sẽ tổng hợp những chiếc mũ bảo hiểm dị nhất quả đất, bạn có dám đội không?

Mũ bảo hiểm da đầu đeo khuyên tai

Chiếc mũ bảo hiểm đầu người cao trọc bóng bọng với hình tai 3D in nổi đeo khuyên tại cực ấn tượng. Cần gì phải cạo đi mái tóc của mình mà bạn vẫn trông cực ngầu với kiểu đầu ấn tượng không giống ai. Nhìn có khác gì mafia đường phố đâu. Với chiếc mũ bảo hiềm này đi ra đường nó sẽ thu hút ánh nhìn của không ít người đi đường đâu đấy.



Mũ bảo hiểm nhìn xuyên qua não

Chiếc mũ bảo hiểm độc nhìn xuyên qua não với những nếp nhăn ấn tượng. Nếu là người bình thường, chắc chắn sẽ không thể nào dám đội chiếc mũ này ra ngoài đường. Còn bạn thì sao? Chiếc mũ bảo hiểm độc, lạ, phá cách sẽ giúp bạn thêm phần cá tính và khác biệt đấy.


Mũ bảo hiểm đính kim cương

Chiếc mũ bảo hiểm cực độc này sẽ khiến người khác phải lóa mắt và không thể không ngước ánh mắt nhìn khi vô tình bắt gặp bạn trên đường. Bạn sẽ nổi bật trước phố đông người chỉ với chiếc mũ ấn tượng này. Mũ bảo hiểm đính kim cương thách thức sự tự tin và khác biệt của bạn.

Chiếc mũ bảo hiểm dưu hấu này thì sao

Chiếc mũ bảo hiểm dưa hấu đem lại cảm giác mát mẻ trong ngày hè nóng bức, oi ả. Màu xanh tươi mát của vỏ dưa hấu, phía sau đầu có khoét một miếng để lộ phần ruột đỏ bên trong ngọt mát.


Những chiếc mũ bảo hiểm độc, lạ, dị đem thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích sự phá cách và cá tính riêng.
Xem thêm: mũ bảo hiểm Iron Vision
Previous
Next Post »