Mũ bảo hiểm Iron Vision mắt thần mới nhìn xuyên giáp



Mũ bảo hiểm độc đáo được tích hợp các công nghệ hiện đại cho phép người tương tác thực tế ảo giúp có thể quan sát xung quanh như thật và có cảm giác như nhìn xuyên giáp của xe tăng.
Israel là đất nước của khoa học công nghệ, của những phát minh khoa học ấn tượng và chính nới đây tập đoàn Elbit Systems đã phát triển loại mũ bảo hiểm đặc biệt độc đáo này. Với mục đích chính nhằm tăng khả năng quan sát xung quanh cho các loại xe tăng thiết giáp.
Iron Vision giúp binh lính có thể nhìn xuyên qua lớp giáp của xe với góc quan sát có thể đạt tới 360 độ, vá có thể thấy chiếc mũ bảo hiểm này giúp các binh lính có thể tiếp cận với toàn cảnh chiến trường một cách chân thực nhất.
Mũ bảo hiểm nhìn xuyên giáp xe tăng
Iron Vision có cảm biến để kết nối với não của người đội, bên ngoài là cảm biến tìm kiếm chỉ thị mục tiêu quang – hồng ngoại để kết nối với mũ bảo hiểm. Vì thế Iron Vision hỗ trợ thu thập thông tin từ đó xác định được các đối tượng mục tiêu trong phạm vi 150m có thế lên đến 300m.
Thiết bị sử dụng hình ảnh màu với độ phân giải cao trong mọi điều kiện cao cực kỳ sắc nét. Tấm kính che trước mắt sử dụng như một kính 3D thu hình ảnh từ bên ngoài vì thế tạo cảm giác chân thật nhất.
Iron Vision phù hợp để sử dụng trên xe tăng chiến đấu chủ lực, xe chiến đấu bộ binh và xe bọc thép chở quân. Thiết bị mới giúp nâng cao nhận thức tình huống để phản ứng nhanh trước các mối đe dọa mà trước đây các xe tăng thiết giáp rất khó đối phó.
Iron Vision giúp quan sát từ bên trong ra bên ngoài dễ dàng hơn

Iron Vision được coi là mắt thần trong quân đội. Quân đội một số nược đang phát triển mũ bảo hiểm độc đáo này trong đó có Hoa Kỳ. Quân đội Hoa Kỳ đang tiến tới sử dụng những sản phẩm công nghệ cao để giúp đỡ binh lính dần khiến quân đội Mỹ trở thành biệt đội siêu nhân.
Previous
Next Post »