Lạ mắt với mũ bảo hiểm dưa hấu

Với óc sáng tạo và sự hài hước, những chiếc mũ bảo hiểm độc đáo hình dưa hấu được sáng tạo được rất khá nhiều người ưu chuộng. Mũ bảo hiểm dưa hấu vui nhộn, nổi bật đem lại sự thoải mái cho người đội cũng như những người xung quanh khi đang di chuyển ngoài đường với thời tiết oi bức.
Mũ bảo hiềm dưa hấu
Mũ bảo hiềm dưa hấu

Mát mắt với mũ bảo hiểm dưa hấu

Mũ bảo hiểm độc hình dưa hấu giữa trưa hè nắng nóng khiến cho bạn cảm thấy mát mắt với màu xanh dịu mát của vỏ dưa hấu. Mũ bảo hiểm được sơn vẽ khéo léo không khác gì một quả dưa hấu thứ thiệt. Mũ bảo hiểm dưa hấu đặc biệt dành cho mùa hè. Giữa thời tiết nắng nóng như đổ lửa, một quả dưa hấu ngọt lịm nhấp nhô trước mặt sẽ xua tan ngay cơn khát. Thật ngộ khi chạy xe ngoài đường và nhìn thấy một rừng “dưa hấu” đang di chuyển. Và cũng thật hài hước khi kiểu mũ bảo hiểm độc đáo này sẽ khiến những người xung quanh "thòm thèm" trong những ngày hè oi ả.
Mũ bảo hiểm dưa hấu cho trẻ em
Mũ bảo hiểm dưa hấu cho trẻ em

Đội mũ bảo hiểm dưa hấu có an toàn không

Mũ bảo hiểm dưa hấu được sản xuất theo quy chuẩn đảm bảo chất lượng của những cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm uy tín hoàn toàn an toàn với người đội. Mũ có cấu tạo đầy đủ các bộ phận, chi tiết bao gồm vỏ mũ, lõi xốp, quai đeo, khóa chốt và có thể được trang bị đầy đủ kính cho người đội. Những bạn trẻ cá tính ưu thích sự phong cách, nổi bật có thế lựa chọn chiếc mũ bảo hiểm độc đáo hình dưa hấu để làm người bạn đồng hành cùng với mình để tham gia giao thông. Chú ý lựa chọn mũ bảo hiểm chính hãng đạt tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn và không bị công an thổi phạt bạn nhé. Nếu bạn khéo tay bạn có thể tự làm chiếc mũ bảo hiểm hình dưa hấu handmade, tự sơn, tự thiết kế, tự sáng tạo để có một chiếc mũ bảo hiểm cực độc không ai có nhé.


Previous
Next Post »