Phát sốt với mũ bảo hiểm đèn Led cực độc đáo

Đem đến một sản phẩm mới của đỉnh cao công nghệ, một công ty sản xuất mũ bảo hiểm tại Úc  đã nghiên cứu và cho ra đời thành công chiếc mũ bảo hiểm có gắn đèn Led với tên ấn tượng Shark Skawl. Chiếc mũ bảo hiểm độc đáo này không những chứng minh cho sự phát triển của công nghệ mà còn đem đến chiếc mũ bảo hiểm hiện đại an toàn cho những tay đua chạy xe đường dài hay chạy xe phân khối lớn.



Hệ thống đèn Led được tích hợp tối ưu tầm nhìn
Chiếc mũ bảo hiểm độc đáo Shark Skawl này tích hợp hệ thống đèn Led chạy bằng pin sạc được gắn vào phía trước và sau mũ với mục đích cải thiện tầm nhìn. Trong điều kiện di chuyển trong đêm hoặc thiếu ánh sáng như gặp thời tiết xấu thì hệ thống đèn Led này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cải thiển tầm nhìn, giúp cho người đội có thể quan sát một cách dễ dàng đường đi và giúp lái xe đảm bảo an toàn.như mô tả của nhà sản xuất, chiếc mũ có khối lượng 1470g, được tích hợp sẵn kính chống nắng đồng thời cũng tương thích với hệ thống Bluetooth của hãng Shark.


Ngoài ra, chiếc mũ còn có chế độ đèn toàn bộ mặt trước được thiết kế bao gồm một mạch điện phát quang quấn quanh và bạn có thể bật tắt chỉ với một cú nhấn nút. Hiện tại nó chỉ được bán ở Bắc Mỹ, tuy nhiên bạn cũng có thể đặt hàng online và chuyển phát tận nơi.
Một phiên bản khác được coi là người anh em cùng phát triển công nghệ đèn Led mang tên Edison có khả năng liên kết với phanh nhằm hiển thị đèn khi phanh và có khả năng kết nối với internet vô cùng hiện đại.
Với chiếc mũ bảo hiểm đèn Led độc đáo này, những tay chạy xe thứ thiệt sẽ được trải nghiệm công nghệ đỉnh cao cùng những cảm xúc thăng hoa chưa từng có. Còn gì đẳng cấp khi chinh phục tốc độ với độ an toàn được đảm bảo gần như hoàn hảo của chiếc mũ này.
Xem thêm: Mũ bảo hiểm HUD


Previous
Next Post »