Cat women – mũ bảo hiểm độc đáo cho cô nàng điệu đà

Nếu phái mạnh sở hữu những món đồn chơi là những chiếc mũ bảo hiểm độc đáo quái vật, mặt quỷ, bat man… thì phái đẹp cũng có những chiếc mũ bảo hiểm độc không hề thua kém. Nổi bật nhất, mới đây nhất, mũ bảo hiểm độc dành cho nữ thiết kế theo phong cách Cat Women cực ấn tượng, cực độc đáo dành cho các cô nàng điệu đà đam mê sự khác biệt.
Với những cô nàng yêu mèo những cũng ham mê tốc độ thì những chiếc mũ bảo hiểm theo phong cách “catwomen” hẳn sẽ khiến họ thích mê.

Có thể bạn quan tâm: Mũ bảo hiểm dán Sticker



Những chiếc mũ bảo hiểm độc đáo này được tạo ra bởi công ty Nitrinos motostudio của Nga. Với 12 mẫu mã khác nhau, những chiếc mũ bảo hiểm theo Neko được tạo ra để rành riêng cho những người có tình yêu với những chú mèo cưng.
Những chiếc mũ này cũng được sản xuất theo nhiều size từ XS tới XL và thiết kế có thể được điều chỉnh theo ý tưởng của khách hàng. Mỗi chiếc mũ được trang bị hệ thống thông gió gấp đôi và lớp lót có thể tháo rời bằng chất liệu 100% polyester.
>>  Mũ bảo hiểm lật cằm cực chất
Theo nhà sản xuất cho biết những đôi tai mèo làm bằng sợi thủy tinh và được cố định chắc chắn vào mũ bảo hiểm, nhưng trong trường hợp người đội gặp tai nạn chúng sẽ bị phá hủy và không gây ra nguy hiểm nào. Ngoài ra, các đôi tai mèo cũng được tạo hình để giúp dù người đội di chuyển với tốc độ cao đến 100km/h cũng không tạo ra những đối kháng bổ xung.
Không thể phủ nhận rằng những chiếc mũ bảo hiểm này có thiết kế khá độc đáo và tạo nên sự cá tính cho người đội. Tuy nhiên, mức giá của những chiếc mũ bảo hiểm này cũng không hề rẻ, dao động từ 490-590USD/chiếc mũ tùy theo thiết kế và màu sắc.

Previous
Next Post »