Mũ bảo hiểm vẽ - mũ bảo hiểm độc dành cho các biker

Các biker chuyên nghiệp luôn đam mê những món đồ độc đáo. Không chỉ là độ máy xe theo những phong cách độc đáo. Không chỉ vậy, những vật dụng của các biker cũng được các biker chọn những phong cách vô cùng ấn tượng. Mũ bảo hiểm vẽ - mũ bảo hiểm độc cá tính riêng theo cái tôi riêng đang được các biker vô cùng ưa chuộng.
>> Cách tự sơn nón bảo hiểm


Vượt lên giá trị an toàn cho mỗi chuyến đi, mũ bảo hiểm cho xe máy còn được làm đẹp bằng các hoạ tiết, hình thù lạ lẫm, thời trang để thoả mãn dân “biker”. Những chiếc mũ như vậy được tìm thấy nhiều ở Hà Nội.
 Xem thêm: Mũ bảo hiểm mèo
Nếu như trước đây, tất cả chúng ta cùng ác cảm với những chiếc mũ bảo hiểm, bởi trong nó giống với chiếc “nồi cơm điện quá”. Nhưng giờ đây mũ bảo hiểm được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt, thời trang.
Niềm đam mê xe phân khối lớn (PKL) hiện nay tại Việt Nam đang dần lan toả nhờ việc cấp bằng lái A2 đã thông thoáng hơn, các hãng xe mô-tô nổi tiếng trên thế giới cũng đã tề tựu ngày một nhiều.
Đi cùng với sự bùng nổ các cộng đồng “biker”, các cửa hàng trang phục, phụ kiện chơi xe cũng xuất hiện ngày càng nhiều để thoả mãn các “thượng đế”. Và một trong những  món đồ được tìm kiếm nhiều và đầu tiên chính là mũ bảo hiểm.

Phổ biến nhất là loại mũ 3/4, phù hợp với hầu hết các dòng xe máy và khá an toàn. Bên cạnh các mẫu mã đa dạng, dân “biker” còn bị hút mắt bởi khá nhiều phong cách thời trang đi kèm nhờ các chủ shop tích cực làm mới sản phẩm của mình thông qua vẽ sơn, dán đề-can …v.v
Mũ bảo hiểm độc Hà Nội - mũ bảo hiểm vẽ ấn tượng, độc đáo dành cho những ai đam mê sự khác biệt, sự độc đáo.



Công ty sản xuất mũ bảo hiểm, in mũ bảo hiểm theo yêu cầu CSC sẽ là đơn vị uy tín giúp bạn có được những chiếc mũ bảo hiểm độc đáo, mới lạ một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Previous
Next Post »