Hoảng hốt với những chiếc mũ bảo hiểm mặt quỷ cho dân chơi


Những chiếc mũ bảo hiểm cực độc luôn được những dân chơi đam mê tốc độ cực kỳ yêu thích. Có thế bạn đã nhìn thấy những chiếc mũ bảo hiểm độc handmade, hoặc mũ bảo hiểm hình các nhân vật ngộ nghĩnh, mũ bảo hiểm siêu nhân, mũ bảo hiểm dưa hấu…Nhưng những chiếc mũ bảo hiểm cực độc hình mặt quỷ này có thể khiến bạn phát hoảng lên đấy. Mũ bảo hiểm độc tổng hợp những mẫu mũ bảo hiểm mặt quỷ cực ngầu được các dân chơi ở khắp mọi nơi trên thế giới ưu chuộng.

Mũ bảo hiểm mặt quỷ “hùng thần xa lộ”

Chiếc mũ bảo hiểm mặt quỷ được thiết kế dành cho những tay chơi thứ thiệt luôn săn lùng những chiếc mũ độc có 1 không 2. Toàn bộ chiếc mũ lấy tông màu đen huyền bí và kỳ dị. Hai hốc mắt to và sâu, chiếc mũi to, đặc biệt hàm răng nhe ra vơi những chiếc răng nanh dài và nhọn. Chiếc mũ bảo hiêm độc này xứng danh với danh hiệu "hung thần xa lộ".

Mũ bảo hiểm đầu sọ

Chiếc mũ bảo hiểm đầu sọ này còn kỳ dị hơn chiếc mũ bảo hiểm mặt quỷ phía trên, Thiết kế không khác gì một chiếc đầu sọ người thật. Những người yếu bóng vía chắc chắn không dám, chạm vào chứ không nói đến việc đội nó. Chiếc mũ kỳ dị và ghê rợn này có mấy ai thực sự dám đội?

Mũ bảo hiểm em gái quỷ santa

Mũ bảo hiểm độc em gái quỷ santa dành cho những quái nữ hay những cô nàng cực kỳ cá tính. Với thiết kế kiểu mặt quỷ như được trau chuốt với bề mặt đính đá và nơ không kém phần "cute".


Mũ bảo hiểm zombie

Chiếc mũ bảo hiêm zombie với nửa đầu người nửa đầu zombie có thế khiến nhiều người phát hoảng. Thiết kế như một chiếc đầu người thứ thiết và cực kỳ sinh động khiến ta có cảm giác cực thật chứ không phải là mô hình. 

Những chiếc mũ bảo hiểm độc đáo phong cách quỷ dữ này đối với các dân chơi là món đồ chơi độc đem đến cho họ sự thỏa mãn về sự khác biệt.


Previous
Next Post »