Khiếp vía với những chiếc mũ bảo hiểm đầu lâu

Không chỉ dừng lại ở việc in những chiếc mũ bảo hiểm khác biệt với những nhân vật, ngôi sao, thần tượng. biểu tượng mạnh mẽ mà những chiếc mũ bảo hiểm được biến tấu với những ý tưởng điên rồ “ cực dị”. Đó là phong cách của những tay chơi chuyên nghiệp và muốn nhận được sự ngưỡng mộ, kiêng nể từ những người xung quanh. Mũ bảo hiểm đầu lâu – ý tưởng nón bảo hiểm độc được nhiều tay chơi cực thích thú. Khám phá những chiếc mũ bảo hiểm đầu lâu có thể khiến bạn khiếp vía khi nhìn thấy.
>>  nón bảo hiểm predator

Mũ bảo hiềm đầu lâu quái dị



Đang đi trên đường mà tự nhiên nhìn thấy chiếc mũ bảo hiểm đầu lâu này di chuyển bên cạnh mình có thế khiến bạn hoảng hồn đấy. Hàm răng ghê rợn cùng hốc mắt sâu và trũng, hốc mũi được mô phỏng sinh động không khác gì đầu lâu thật. Chiếc mũ này được sở hữu bởi một tay đua xe thứ thiệt. Chỉ nhìn thôi cũng biết anh ta là người ưu thích sự khác biệt thông qua trang phục và chiếc xe mà anh ta sở hữu.

Mũ bảo hiểm đầu lâu trắng


Có lẽ khi nhìn thấy chiếc mũ này bạn sẽ nghĩ đây là một chiếc mặt nạ dành cho lễ hội halloween. Nhưng thật bất ngờ, nó là chiếc mũ bảo hiểm độc của một dân chơi đam mê tốc độ và thích chinh phục sự khác biệt.
>>
mũ bảo hiểm pokemon

Giật mình mũ bảo hiểm đầu lâu nhe nanh


Có lẽ bạn sẽ phát hoảng khi nhìn thấy chiếc mũ này. đặc biệt là chẳng may bạn nhìn thấy nó vào ban đêm. Hốc mắt sâu, hàm răng với những chiếc răng nanh ghê rợn. Chắc hẳn người sở hữu nó là một kẻ rất phá cách và ngông cuồng.
Mubaohiemdocla tổng hợp những chiếc mũ bảo hiểm độc trên khắp mọi nơi. Bộ sưu tập mũ bảo hiểm độc đáo để bạn tham khảo.




Previous
Next Post »