Mũ bảo hiểm độc đáo kính phi công cho bạn trẻ

Những chiếc mũ bảo hiểm không chỉ là vật dụng để bảo vệ đầu khi tham gia giao thông mà giờ nó trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho các bạn trẻ. Những chiếc mũ được trang bị thêm kính nhiều màu sắc ấn tượng, cùng với đó là tăng khả năng bảo vệ mắt, chống chói, chống lóa chống tạt bụi hữu hiệu. Thêm vào đó, các bạn trẻ có thế biến tấu, handmade chiếc mũ để có được chiếc mũ bảo hiểm độc cá tính không đụng hàng.

>> Xem thêm:
mũ bảo hiểm lưỡi trai



Thiết kế tiêu chuẩn của các dòng mũ đi phố, tuy nhiên, mũ bảo hiểm có kính phi công được tích hợp kính chống bụi, chống lóa giúp sản phẩm trở nên tiện dụng ngay cả trong các chuyến đi đường dài.


Kính phi công chống bụi giúp bảo vệ mắt, giảm ảnh hưởng của khói bụi, dị vật lên vùng mặt. Khi không cần dùng, chiếc kính có thể lật lên hay tháo rời thành một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 cá tính, cuốn hút.
Được đánh giá là một trong những thiết kế được người tiêu dùng ưa chuộng, mũ bảo hiểm có kính phi công được sử dụng rất nhiều trên đường phố, thiết kế thời trang giúp nó thích hợp với nhiều loại xe: xe ga, scooter, cafe racer, tracker… thu hút ánh nhìn của mọi người.

Về chất lượng, mũ bảo hiểm có kính phi công được kiểm định và dán tem đảm bảo đạt chuẩn CR, chất liệu nhựa ABS mang đến cho người dùng cảm giác sử dụng thoải mái, không gò bò nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bảo vệ tốt vùng đầu khỏi tai nạn nguy hiểm.
Mũ bảo hiểm có kính phi công có nhiều màu sắc: đen, xanh navy, xám, free size cho nam và nữ, thích hợp với đại đa số người dùng.
Công ty CSC chuyên sản xuất mũ bảo hiểm tiêu chuẩn chất lượng, in mũ bảo hiểm độc đáo giá rẻ lấy ngay. Hãy làm đẹp chiếc mũ bảo hiểm phi công của bạn bằng những ý tưởng sáng tạo không ai có bạn nhé.



Previous
Next Post »