Nghệ thuật vẽ mũ bảo hiểm độc không giống ai của giới trẻ

Graffiti từ lâu được biết đến là một nghệ thuật dùng sơn vẽ tranh lên đường phố được nhiều người ưu chuộng. Graffiti đem đến khả năng sáng tạo không giới hạn. Giờ đây, Graffiti được các bạn trẻ ứng dụng vẽ mũ bảo hiểm độc không giống ai cực chất, cá tính, phong cách và ấn tượng.

Trên một khoảng sân gạch, hàng chục hộp phun sơn cùng một số đồ để vẽ như viết chì, thước dây... được bày ra. Các thành viên trong nhóm vẽ mũ bảo hiểm đang chăm chú đo, vẽ, trao đổi ý tưởng để phối hợp màu sắc. Không khó khăn để vẽ những hình thù ngộ nghĩnh, hoặc những bông hoa, cành lá lên mũ nhưng vẽ graffiti cần phải có một sự tỉ mẩn, bởi khi đã vẽ khó có thể tẩy xóa được.
Dân vẽ graffiti dù là "nghiệp dư" hay dân mỹ thuật, kiến trúc được đào tạo bài bản đều có thể tìm thấy đất vẽ bởi sự đơn giản và phóng khoáng của bộ môn nghệ thuật này.

>> Mũ bảo hiểm quân đội
Vẽ mũ bảo hiểm độc
Vẽ mũ bảo hiểm độc

Nhóm vẽ mũ bảo hiểm mới xuất hiện ở Hà Nội từ tháng 7, nhưng đã thu hút khá đông bạn trẻ. Nhiều bạn đến vẽ những con vật ngộ nghĩnh hoặc có bạn thích vẽ cả một bức tranh lên mũ.  
Những chiếc mũ đã được "nâng cấp" đều là những mẫu vẽ liên quan đến chủ đề về an toàn giao thông, môi trường, lịch sử, văn hóa... nhưng lại được thể hiện một cách sống động, với những suy nghĩ rất thú vị của lớp trẻ.
Để vẽ một chiếc mũ bảo hiểm tốn khá nhiều thời gian, khoảng 2 tiếng, tùy theo độ phức tạp của mẫu vẽ. Người vẽ rất tỉ mẩn, chau chuốt cho từng tác phẩm của mình, bởi mỗi một tác phẩm đều chứa đựng những thông điệp khác nhau. 
Các mẫu vẽ phong phú, đa dạng, màu sắc tùy vào sở thích và cá tính của người đặt vẽ. Có những chiếc rất đơn giản nhưng nữ tính, dễ thương. Các bạn trai thường thích vẽ hầm hố, ấn tượng. 
Vẽ mũ bảo hiểm được thực hiện không chỉ đem đến khả năng sáng tạo, mà còn giúp biến hóa chiếc mũ bảo hiểm nhàm chán hàng ngày thành món đồ độc đáo có 1 không 2, giúp đem lại sự thoải mái và thích thú hơn cho người đội.
Xem thêm: Địa chỉ cung cấp dịch vụ in mũ bảo hiểm giá rẻ số 1 tại Hà Nội


Previous
Next Post »