Như thế nào mới được xếp vào mũ bảo hiểm tiêu chuẩn

Tình trạng tai nạn giao thông liên quan đến mũ bảo hiêm trong mấy năm trở lại đây luôn ở mức đáng báo động, Những tai nạn thương tâm đáng tiếc gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh người dân cần phải xây dựng lại ý thức trong việc đội mũ bảo hiểm. Không chỉ mũ bảo hiểm đã đủ, mà phải lựa chọn mũ bảo hiểm chính hãng đảm bảo các tiêu chí an toàn theo quy chuẩn Việt Nam.

Mũ bảo hiểm cấu tạo  đầy đủ 3 bộ phận


Một chiếc mũ bảo hiểm an toàn phải có cấu tạo đầy đủ 3 bộ phận: vỏ mũ, lõi xốp, dây đeo và khóa chốt. Mỗi bộ phận để có ý nghĩa riêng, đều có những công dụng riêng. Vỏ mũ bảo hiểm có công dụng làm vật che chắn cho phần đầu không bị va đập trực tiếp, chống xuyên thủng. Lõi xốp hấp thụ xung động, giảm nhẹ và triệt tiêu các lực tác động. Dây đeo và khóa chốt đảm bảo giữ cố định lại mũ bảo hiểm giúp mũ bảo hiểm vừa vặn với đầu người đội.

Mũ bảo hiểm sản xuất theo quy chuẩn Việt Nam


Mũ bảo hiểm tiêu chuẩn phải được sản xuất theo quy chuẩn Việt Nam. Sử dụng chất liệu nhựa ABS, sợi các bon hoặc sợi thủy tinh cao cấp. Tất cả những  chiếc mũ bảo hiểm sản xuất bằng nhựa đen, nhựa tái chế đều là mũ bảo hiểm kém chất lượng, rất nguy hiểm với người đội. Sản xuất theo công nghệ hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt. Trên mũ phải có đầy đủ các thông tin về địa chỉ, ngày sản xuất, phải có tem CR theo quy định.

Lựa  chọn mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng góp phần làm giảm đáng kể các tai nạn thương tâm liên quan đến mũ bảo hiểm. Công ty sản xuất mũ bảo hiểm phân phối mũ bảo hiểm chính hãng, ngoài ra làm nón bảo hiểm quảng cáo chất lượng cao cho các doanh nghiệp.
Previous
Next Post »