1 nốt nhạc để nhận biết mũ bảo hiểm nón sơn chính hãng

Nón Sơn là thương hiệu nổi tiếng toàn quốc với những sản phẩm mũ thời trang ấn tượng nhiều chủng loại: nón kết, nón vành, nón thời trang, nón bảo hiểm. Những sản phẩm tại nón sơn vô cùng ấn tượng với chất lượng hoàn hảo, thiết kế mẫu mã, kiểu dáng hợp thời trang đa dạng, phong phú. Nón Sơn được rất nhiều người yêu mến và ưu chuộng. Chính vì thế, nhiều gian thương đã cố tình trà trộn những chiếc nón giả, đặc biệt là nón bảo hiểm nhái, fake. Vậy làm sao để nhận biết được mũ bảo hiểm nón sơn chính hãng. Mũ bảo hiểm độc chia sẻ cách nhận biết mũ bảo hiểm nón sơn thật giả cực chính xác, đơn giản trong 1 nốt nhạc.
Cũng như sản phẩm mũ lưỡi trai, mũ bảo hiểm Nón Sơn cũng được làm bằng chất liệu cao cấp, độ cứng cao, bền màu, đường nét vào màu sắc sắc nét, rõ ràng, không lem màu.
Mặt sau của Mũ Nón Sơn có tem hợp quy chuẩn của Bộ Công An, thêm vào đó là logo Chính Hãng và chữ Nón Sơn. Còn Mũ bảo hiểm Fake thì sẽ có chữ “NON SON” và logo sẽ là hình khác không phải logo Chính Hãng.

Ở bên trong mũ có 1 lớp đệm mút mềm êm và có in hình logo Chính Hãng nhằm phân biệt với các sản phẩm hàng Giả hàng Nhái.

Phần quai quai đeo của mũ được làm chắc chắn và cũng in hình logo thương hiệu Nón Sơn trên khóa mũ.
Thêm vào nữa là phần quai Mũ phía trước của Mũ bảo hiểm Nón Sơn có 1 tem nhỏ bảy màu đặc trưng của Nón Sơn, đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật nhất trong các sản phẩm kể cả mũ lưỡi trai dành cho Nam, mũ vành rộng của nữ hay mũ bảo hiểm Nón Sơn.
Chỉ cần một chút tinh ý bạn đã có thể nhận biết mũ bảo hiểm chính hãng.
Bên cạnh các sản phẩm nón sơn chính hãng, bạn cũng có thể lựa chọn những thương hiệu nón bảo hiểm chính hãng khác với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp như Chita, Protec, Andes…
Công ty CSC chuyên sản xuất mũ bảo hiểm và làm mũ bảo hiểm quảng cáo theo yêu cầu cho các doanh nghiệp. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tư vấn làm những mẫu mũ bảo hiểm tiêu chuẩn chất lượng đẹp nhất.



Previous
Next Post »