Phát minh siêu độc đáo mũ bảo hiểm vô hình

Với sự phát triển của khoa học, công nghệ hiện nay, thế giới đã ứng dụng công nghệ hiện đại để làm cho cuộc sống trở lên tiện ích và an toàn hơn. Và có những phát minh bá đạo mang đến những sản phẩm tưởng chừng như không thể, hoặc bạn sẽ cho rằng chúng chỉ có thể xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng. Phát minh về chiếc mũ bảo hiểm vô hình siêu độc đáo sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên. Bài viết chia sẻ bởi mũ bảo hiểm độc – mubaohiemdocla.blogspot.com.

Khám phá chiếc mũ bảo hiểm vô hình siêu ấn tượng


Một chiếc mũ bảo hiểm khác biệt hoàn toàn so với những chiếc mũ bảo hiểm truyền thống, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy chiếc mũ bảo hiểm vô hình này. Mũ bảo hiểm vô hình được thiết kế theo dạng một chiếc cổ áo có chứa khí sẽ tự động phồng đẻ bảo vệ khi gặp va chạm. Mũ bảo hiểm khí được thiết kế theo cơ chế làm việc của một xy lanh nhỏ cảm biến chuyển động bất thường chứa khí nén helium "bung ra thành đệm không khí chứa đầy trên phần đầu cửa người mặc trong vòng 0,1s sau khi phát hiện tác động". Cũng giống như túi khí của xe ô tô, phần túi khí của mũ bảo hiểm cũng trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt với hình nộm cao su để đảm bảo an toàn cho người lái. Quá trình thử nghiệm diễn ra với các kiểu va chạm khác nhau như: va chạm với ô tô, bị ngã va đập...Mặc dù chưa thật sự đạt đến độ an toàn 100% nhưng hiện tại 2 nhà phát minh vẫn đang nỗ lực cải thiện.

Ứng dụng của mũ bảo hiểm vô hình


Hiện nay chiếc mũ này mới chỉ được giới thiệu và chưa được ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên, khả năng ứng dụng của chiếc mũ bảo hiểm vô hình này rất khả thi. Trong tương lai, hi vọng những công nghệ mới, những kỹ thuật mới sẽ được áp dụng vào việc chế tạo, sáng chế mũ bảo hiểm an toàn hơn, tiện dụng hơn.

Có thể bạn quan tâm: Cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm chính hãng chất lượng giá tốt nhất HCM
Previous
Next Post »