Những chiếc mũ bảo hiểm độc có 1-0-2 dân mê xe Sài Gòn

Mũ bảo hiểm độc trở thành trào lưu và niềm đam mê lớn của một bộ phận giới chơi xe máy ở Sài Gòn. Mũ bảo hiểm độc trở thành người bạn đồng hành giúp bảo vệ sự an toàn trong mỗi chuyến đi, và đem lại những phong cách cá tính, thể hiện đậm chất cá tính riêng. Ngắm những chiếc mũ bảo hiểm độc lạ có 1-0-2 của dân mê xe Sài Gòn trong bài viết mới đây.
Niềm ham xe phân khối không nhỏ (PKL) Hiện nay tại Việt Nam đang dần lan toả nhờ việc cấp bằng lái A2 đã thông thoáng hơn, những hãng xe mô-tô nổi tiếng trên toàn cầu cũng đã tề tựu ngày một nhiều.
di chuyển cùng với sự bùng nổ các cộng đồng “biker”, các cơ sở trang phục phụ kiện chơi xe cũng xuất hiện ngày càng nhiều để thoả mãn những “thượng đế”. Và một trong những món đồ được tìm kiếm nhiều và dẫn đầu chính là mũ bảo hiểm.
Xem thêm: 
Mũ bảo hiểm có kính phi công
Mũ bảo hiểm 3D Hà Nội cực độc đáo

Mũ bảo hiểm độc - món đồ thời trang cho dân biker

Mũ bảo hiểm giờ đây không còn bị kỳ thị là “nồi cơm điện” nữa nhưng nó đã biến thành một món thời trang dành cho dân “biker”. phổ biến nhất là loại mũ 3/4, phù hợp với hầu hết các dòng xe máy và khá an toàn. Bên cạnh các mẫu mã phong phú dân “biker” còn bị hút mắt bởi khá nhiều cá tính thời trang di chuyển kèm nhờ những chủ shop tích cực thực hiện mới sản phẩm của mình bằng vẽ sơn, dán đề-can …v.v
Thú chơi mũ bảo hiểm độc của dân Sài Thành


Chia sẻ của dân mê xe Sài Gòn về mũ bảo hiểm độc 



Những chiếc mũ bảo hiểm hàng độc hiếm hoi
Những chiếc mũ bảo hiểm hàng độc hiếm hoi
Tại shop Phớ Cycle, cá tính phóng khoáng và gắn liền với xe được hiện hữu và đập vào mắt người coi ngay từ khi bước vào. Được biết, chủ nhân của nơi là một “biker” và anh đã đem say mê của mình để truyền tải vào năng động bày biện cũng như những sản phẩm bày bán.
Mũ bảo hiểm độc đáo cho dân chơi xe Hà Thành



Bên cạnh những mũ bảo hiểm được nhập về từ Thái Lan,Đức, Mỹ, Anh…với giá từ 650.000 đồng đến vài triệu, không thiếu những mũ được kỳ công vẽ tranh hoặc tạo hình lạ mắt Theo anh Đức, chủ cơ sở để hoàn thành một chiếc mũ lạ mắt sơn vẽ airbrush như vậy, cần có thời gian từ 6 tiếng lại 3 ngày; bởi lẽ, tuy là một chiếc mũ nhỏ nhưng công đoạn thực hiện ra nó cầu kỳ, phức tạp. “Chúng tôi chỉ thiết kế mỗi mẫu vẽ chỉ vẽ một lần trên một chiếc mũ để bảo đảm tính rất dị của cá nhân người sở hữu”, anh Đức cho biết.
Previous
Next Post »