Phát minh độc khám phá suy nghĩ với mũ bảo hiểm MindRider

Cuộc sống con người ngày càng hiện đại hơn, ngày càng có những phát minh khoa học đem lại sự tiện ích và an toàn hơn cho con người. Sáng tạo mũ bảo hiểm độc lạ, cải tiến, bổ sung những tính năng công nghệ độc đáo, hoàn thiện tốt nhất sự bảo vệ cho người đội. Mũ bảo hiểm đọc suy nghĩ  thông minh thông qua những điện cực được gắn ở dưới mặt mũ có thể theo dõi tâm trạng và mức độ lo lắng của người điều khiển. Chiếc mũ được sáng chế bởi các nhà khoa học Mỹ với cái tên MindRider.

Khả năng đọc suy nghĩ của mũ bảo hiểm MindRider


Chiếc mũ bảo hiểm MindRider được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến khả năng mà bạn có thể cho rằng đó là điều không tưởng – khả năng đọc suy nghĩ của người đội. Những suy nghĩ được đọc qua cơ chế gắn những điện cực ở mặt dưới mũ, những điện cực này sẽ thu nhận tín hiện, đo lường, phân tích ý nghĩ của người đội. Nhờ việc đọc được suy nghĩ này, chiếc mũ bảo hiểm này có khả năng theo dõi tâm trạng và mức độ lo lắng, cùng những diễn biến cảm xúc, tâm lý, thông qua đó nó sẽ thiết lập được tuyến đường và giúp cho người đội mũ bảo hiểm có được quãng đường đi an toàn và có những trải nghiệm tốt nhất. Mũ bảo hiểm đọc suy nghĩ MindRider được sáng chế để dàng cho những người chạy xe đạp.

Cơ chế hoạt động của mũ bảo hiểm đọc suy nghĩ


Mũ bảo hiểm đọc được suy nghĩ được nghiên cứu kỹ lưỡng và cẩn thận đem đến 1 tiện ích tốt nhất. Những tín hiệu được thu nhận, phân tích và xử lý, sau đó sẽ được truyền đến một thiết bị, có thể là một chiếc smartphone với ứng dụng riêng, nhằm ghi lại tâm trạng của bạn trên từng tuyến đường khác nhau. Những tín hiệu từ chiếc mũ bảo hiểm sẽ được truyền đi thông qua kết nối bluetooth đến chiếc điện thoại của bạn, kết hợp với dữ liệu GPS ứng dụng này có thể tạo ra một bản đồ trạng thái của người đi xe đạp. Bản đồ này cho thấy những tuyến đường mà họ đã đi qua, đồng thời hiển thị những điểm màu xanh lá cây là nhưng nơi mà người đi xe đạp cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất khi đi qua.
Bên cạnh đó, những điểm màu đỏ cho thấy tâm trạng bất an và lo lắng của người điều khiển, nó cho thấy những tuyến đường không an toàn. Các dữ liệu này sau đó sẽ được lưu lại và khi người đi xe đạp đi qua một tuyến đường đã được đánh dấu, đèn LED trên chiếc mũ xe chuyển màu nhằm cảnh báo cho người đi xe những đoạn đường không an toàn

Khả năng ứng dụng của mũ bảo hiểm đọc suy nghĩ MindRider


Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, những chiếc mũ bảo hiểm độc đáo hiện đại với những tính năng công nghệ vượt trội ngày càng được phát triển và ứng dụng. Hi vọng trong tương lai, ngoài những chiếc mũ bảo hiểm đọc suy nghĩ các nhà khoa học sẽ ứng dụng để sáng chế ra những chiếc mũ bảo hiểm độc thông minh an toàn cho người sử dụng. 
Có thể bạn quan tâm: 
Mũ bảo hiểm vô hình phát minh sáng tạo
Mũ bảo hiểm nhìn xuyên giáp ứng dụng cao trong quân sự
Previous
Next Post »