Mũ bảo hiểm công nghệ HUD của của BMW

Mới đây, đầu tháng 1 năm 2016, hãng BMW đã cho ra đời sản phẩm mũ bảo hiểm thông minh ứng dụng công nghệ hiện thị HUD, mang đến một cuộc cách mạng mới cho những sản phẩm mũ bảo hiểm chuyên dụng đẳng cấp sử dụng trong những trường hợp chuyên dụng. Cũng mũ bảo hiểm độc phám phá bí mật công nghệ đỉnh cao này.

Tìm hiểu về công nghệ hiển thị HUD

Augmented Reality Head-up Display (AR-HUD) là công nghệ hiển thị thông tin theo dạng chiếu một màn hình "ảo" lên kính chắn gió của chiếc xe giúp hiển thị toàn bộ những thông tin cần thiết cho người lái như tốc độ, cấp hộp số,vòng tua động cơ, mứctiêu hao nhiên liệu (MpH) , cảnh báo giới hạn tốc độ và chỉ đường,... giúp người lái xe dễ dàng quan sát hơn mà lại không ảnh hưởng đến tầm nhìn người lái. Công nghệ HUD được ứng dụng trong ngành hàng không, xe hơi và đã được BMW ứng dụng để sản xuất một chiếc mũ bảo hiểm thông minh.

Mũ bảo hiểm công nghệ cao HUD dẫn đầu bởi BMW

Với công nghệ HUD hiển thị màn hình ở mắt trái, người đội sẽ được tiếp nhận đầy đủ các thông tin cực hữu ích và an toàn, bao gồm: tốc độ xe, mức nhiên liệu, giới hạn tốc độ,…Hệ thống camera hành trình của mũ bảo hiểm này sẽ ghi nhận những hình ảnh đường đi, biển báo, chướng ngại vật và có khả năng đưa ra những cảnh báo về những mối nguy hiểm có thể xảy ra, giúp cho người lái đảm bảo an toàn một cách tốt nhất. Camera sau ghi lại những hình ảnh phía sau và hiển thị lên màn hình. Nhờ đó, người lái không cần phải quay đầu lại mà vẫn có thể nắm bắt rõ những sự việc, hình ảnh phía sau.



Previous
Next Post »